Vào ngày 04/11/2024 vừa qua, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 2 đã diễn ra, được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương được vinh danh là “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024” lần thứ 2 liên tiếp.
Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia là sự kiện quan trọng của Bộ công thương nhằm ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm, hàng hóa đạt chất lượng cao, uy tín trên thị trường. Giải thưởng không chỉ là niềm vinh dự của các doanh nghiệp được tôn vinh mà còn là minh chứng cho những sự sáng tạo, đổi mới và không ngừng nỗ lực vươn lên của các doanh nghiệp Việt.
Tại buổi lễ vinh danh, Bà Nguyễn Thị Thuỳ Linh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Long Phương phát biểu đầy tự hào, nhấn mạnh tôn chỉ hoạt động của Công ty luôn tuân thủ theo nguyên tắc: “Chất lượng sản phẩm là trọng tâm, quyền lợi của khách hàng là ưu tiên hàng đầu”. Chính sự nỗ lực và nghiêm túc này đã giúp Long Phương trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế trong suốt nhiều năm qua cùng với những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe được khách hàng đón nhận.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương được thành lập vào năm 2002, hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh đồ gốm sứ gia dụng ở Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm phát triển, với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, là định hướng để phục vụ” và “Không ngừng nâng cao lợi ích người Việt”, Long Phương không ngừng cố gắng, mang đến những sản phẩm chất lượng cao, giữ vững tiêu chí bền đẹp – đa dạng – an toàn nhất trao đến tay người tiêu dùng dùng.
Từ những ngày đầu thành lập, Công ty chỉ có vỏn vẹn 50 lao động. Đến nay, đơn vị đã có hàng nghìn công nhân lành nghề, nhà xưởng sản xuất rộng hơn 30.000m². Sản phẩm của Sứ Long Phương không chỉ được khách hàng trên 63 tỉnh thành đón nhận mà còn có bước tiến thành công khi tiếp cận với thị trường quốc tế qua các sàn thương mại điện tử như Alibaba, Amazon…Chinh phục các thị trường khó tính trên thế giới cũng là mục tiêu phát triển dài hạn của Công ty.
Với mục tiêu nâng tầm thương hiệu sứ Việt trên thị trường quốc tế, Long Phương luôn tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu để mang đến cho khách hàng, quý đối tác những sản phẩm chất lượng và lan tỏa “tinh hoa gốm sứ Kinh Bắc”. Ngay từ những ngày đầu, doanh nghiệp đã tiên phong nhập khẩu các dòng máy tiên tiến từ Secmi (Đức), SKK (Nhật), đặc biệt là công nghệ nung ba lần giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất còn chứa trong sản phẩm. Song song, công ty cũng triển khai công nghệ 4.0, hướng tới nhà máy sản xuất thông minh, đạt hiệu suất cao lên đến 100.000 sản phẩm mỗi ngày, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường.
Hướng tới mục tiêu “xanh hóa” sản xuất, Long Phương chú trọng đến chất lượng và sức khỏe của người tiêu dùng. Sản phẩm của Long Phương được sản xuất từ những nguyên liệu tinh tuyển, chọn lọc khắt khe và cam kết không chứa các chất độc hại như chì, cadmium…Nhờ tái sử dụng nhiệt thừa từ lò nung và phế phẩm, Long Phương đã tiết kiệm đến 30% chi phí năng lượng, giảm thiểu sự tác động xấu đến môi trường, đồng thời đảm bảo sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý hơn.
Các sản phẩm của Long Phương không chỉ chất lượng tốt, độ bền cao, chất men láng, an toàn khi sử dụng mà còn có sự đa dạng với hơn 500 mẫu mã sứ gia dụng, đáp ứng được mọi nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
Long Phương tự tin khẳng định vị thế sứ Việt trên thị trường quốc tế thông qua việc đẩy mạnh các hoạt động xuất khẩu, quảng bá sản phẩm, mở rộng mạng lưới đối tác quốc tế và chinh phục được cả những thị trường khó tính như Nhật Bản, Châu Âu.
Một lần nữa được vinh danh là “Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024”, Long Phương lấy đó làm động lực để tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của đất nước, giữ trọn “cái hồn sứ” và mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng. “Cống hiến, đam mê, tận tâm, chính trực và chuyên nghiệp” sẽ luôn là giá trị cốt lõi mà Long Phương hướng đến.
Chủ tịch Công ty cổ phần tập đoàn Long Phương với hơn 20 năm xây dựng và phát triển đã đưa thương hiệu Long Phương ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Những năm gần đây ngoài kinh doanh đồ sứ gia dụng ông còn mở rộng hoạt động trong nhiều lĩnh như bất động sản, sản xuất nước sạch, đầu tư tài chính.